Bảng Led Giá Rẻ Ninh Hòa

Bởi khả năng thu hút, tạo sự chú ý của loại bảng hiệu này cực kỳ hiệu quả. Hiện nay, nhu cầu sử dụng bảng hiệu LED tại các cửa hàng khá cao. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn địa điểm thi công bảng hiệu Led giá rẻ uy tín nhất. Đảm bảo thi công nhanh chóng nhất trong khu vực Ninh Hòa và thành phố Nha Trang.

Bảng hiệu đèn Led là gì?

Bảng hiệu đèn Led sử dụng đèn Light Emitting Diode. Đây chính là các điốt có khả năng phát ra ánh sáng. Bảng hiệu này sử dụng các chất liệu khác như gỗ, alu, mica tùy theo nhu cầu của khách hàng. Tiếp theo thiết kế là thi công khoan lỗ, gắn đèn LED lên để hoàn thiện 1 bảng hiệu đa màu sắc, thu hút khách hàng. 

Có bao nhiêu loại đèn Led hiện nay?

Trên thị trường, bảng hiệu đèn LED bao gồm 3 loại chính: 

Bảng hiệu đèn LED dạng hộp

Đầu tiên là bảng hiệu LED hộp cỡ lớn sử dụng chất liệu Alu và Mica. Bảng hiệu dạng này chủ yếu đặt trên cửa hàng lớn. Tuy nhiên do sự phức tạp trong thi công và hiệu ứng ban ngày không hiệu quả.Chính vì vậy bảng hiệu dạng hộp không được sử dụng nhiều như bảng vẫy.

Bảng hiệu đèn LED vẫy

Đây là loại bảng hiệu có kích thước vừa và nhỏ, được treo ở trước cửa hàng. Bảng vẫy có nhiều hình dạng từ tròn, vuông và oval. Tùy theo nhu cầu mà có thể thiết kế khác nhau. Có tác dụng thu hút, vẫy gọi khách hàng nên được gọi là bảng hiệu LED vẫy. Kích thước từ 30 x 50cm đến 60  x 80cm. Vì kích thước nhỏ và dễ dàng thi công nên giá thành loại này khá rẻ. Đây là bảng hiệu được Quảng cáo Thuần Việt adv thi công nhiều nhất trong thời gian qua.

Bảng hiệu đèn LED ma trận

Loại cuối đó chính là bảng hiệu LED ma trận. Đây là loại bảng hiệu LED cỡ lớn hoặc dài. Loại này thường được sử dụng khi muốn quảng cáo nhiều thông tin và hình ảnh.

LED ma trận thường có 5 màu chủ đạo. Bao gồm những màu trắng, đỏ, xanh dương, xanh lá, vàng. Bóng đèn LED sẽ sắp xếp theo hàng hoặc theo cột giống như ma trận. Chính vì sự phức tạp đòi hỏi nhiều công đoạn. Đây cũng là loại bảng hiệu LED có giá thành cao nhất trong ba loại kể trên.

Bảng hiệu đèn Led có những ưu điểm gì?

Bảng hiệu đèn Led hiện nay được lựa chọn nhiều nhất trong quảng cáo. Vì những ưu điểm dưới đây mà bảng hiệu đèn Led luôn là lựa chọn hàng đầu.

Hiệu ứng thị giác cao

Ưu điểm đầu tiên cũng là ưu điểm lớn nhất của bảng hiệu LED là thu hút khách hàng.Với những bảng hiệu tĩnh thì bảng hiệu có đèn LED hoạt động, chạy nhảy sinh động. Điều này khiến người nhìn bị thu hút khi đi ngang trên đường. Điều đầu tiên sẽ khiến họ nhìn và đọc nội dung trên đó.

Làm nổi bật nội dung trên bảng hiệu

Hệ thống đèn LED chuyển động linh hoạt, đa màu sắc được thiết kế hài hòa. Điều này sẽ giúp cho đơn vị sở hữu trở nên nổi bật hơn hẳn. Đặc biệt là vào thời điểm ban đêm. Chắc chắn khi bạn sỡ hữu một bảng hiệu đèn Led sẽ mang sụ nổi bật nhất trong khu phố.

Tiết kiệm nhiều chi phí

Vì sử dụng chất liệu mica, Alu hoặc nhựa nên tiết kiệm được rất nhiều chi phí đầu tư. Chính vì điều đó bảng hiệu đèn Led khá rẻ so với bảng hiệu bằng kim loại. Cũng chính vì lý do này mà rất nhiều đơn vị hiện nay luôn ưu tiên lựa chọn bảng hiệu LED. 

Hiệu quả điện năng

Điều lo lắng mà nhiều khách hàng quan tâm đó chính là hao tốn điện năng. Quảng cáo Thuần Việt Adv xin đảm bảo là quý khách hàng không cần phải lo lắng về điều này.Lượng điện tiêu thụ của các bóng đèn LED cực nhỏ nên chi phí hao tổn điện năng là rất thấp.

Thời gian sử dụng lâu

Nhờ được sản xuất trên  dây chuyền công nghệ hiện đại. Bảng hiệu đèn Led có độ bền rất cao và lâu. Một bảng hiệu đèn Led có thể sử dụng rất lâu nếu không bị các tác động ngoại cảnh.  

Thân thiện với môi trường

Bảng hiệu đèn LED được đánh giá là an toàn với môi trường và sức khỏe con người. Đèn Led không tỏa nhiệt và gây hại đến môi trường sống. Chính vì điều này bảng hiệu đèn Led được đánh giá rất cao. Những chuyên gia về môi trường xem đây là bảng hiệu của tương lai.

Bảng hiệu LED có nhược điểm gì?

Ngoài những ưu điểm thì cũng phải kể đến những nhược điểm của bảng hiệu Led. Vì sự phức tạp của các mối nối và các chi tiết bên trong. Điều này khiến bảng hiệu Led dễ bị hỏng khi có tác động của ngoại cảnh. Ví dụ như va đập, gió bão, hoặc rơi rớt.

 Bên cạnh đó việc sửa chữa và bào hành cũng rất khó khăn. Đặc biệt là những bảng hiệu Led cỡ lớn. Vì các đầu dây và mối nối bên trong bảng hiệu Led rất phức tạp. Cần phải tốn nhiều thời gian để sữa chữa và bào hành.

Bảng hiệu đèn Led trong quảng cáo

Hiện nay, bảng hiệu đèn Led được sự dụng rộng rãi. Không những trong quảng cáo mà còn nhiều ứng dụng khác. Sau đây là một số ứng dụng của bảng hiệu đèn Led:

Quảng cáo cho cửa hàng

Tại các thành phố lớn, bảng hiệu đèn Led được sử dụng nhiều tại các cửa hàng.Đặc biệt là nhà hàng lớn hoặc cửa hàng thời trang. Vì muốn thu hút và tạo sự nổi bật đến người đi đường.  Ngoài việc làm bảng hiệu lớn phía trên. Bảng hiệu LED vẫy cũng được lựa chọn rất nhiều. Những cửa hàng nhỏ hoặc mới mở thường lựa chọn bảng hiệu đèn Led vẫy. Việc này tiết kiệm rất nhiều chi phí cho chiến dịch quảng cáo.

Sử dụng tại các công ty, doanh nghiệp lớn

Bảng hiệu sử dụng ở đây chủ yếu là bảng hiệu LED ma trận và bảng hiệu LED hộp cỡ lớn.  Các doanh nghiệp hoặc công ty lớn đều lựa chọn bảng hiệu dạng này. Nhằm tạo sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của mình. Bảng hiệu đèn Led được sử dụng tại các doanh nghiệp và công ty hay khu công nghiệp lớn.

Khu du lịch hoặc  sân bay

Tại cổng chào trạm thu phí, khu du lịch hay sân bay. Đều thấy xuất hiện khá nhiều bảng hiệu đèn LED.  Để có thể truyền tải được nhiều thông tin, hầu hết những vị trí này đều sử dụng loại bảng hiệu LED ma trận.  

Báo giá làm bảng hiệu LED mới nhất 2022

Cũng như nhiều loại bảng hiệu khác, giá bảng hiệu LED cũng bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau như:

  • Loại bảng LED: bảng hộp, bảng vẫy hay bảng ma trận. 
  • Kích thước: Kích thước càng lớn thì giá sẽ càng cao
  • Loại đèn LED: Đèn cao cấp, nhiều màu sẽ có giá cao hơn loại đèn đơn sắc. 
  • Gia công thêm: Bo viền, trang trí sẽ được tính phí thêm khi làm bảng hiệu. 

Để quý khách hàng có thể chủ động hơn trong việc chuẩn bị tài chính khi có nhu cầu làm bảng hiệu LED. Chúng tôi sẽ đưa ra các khoảng giá của các loại bảng hiệu đèn LED phổ biến nhất sau đây. 

  • LED hộp cỡ lớn: 2.000.000 → hơn 10.000.0000 VND/bảng
  • Bảng quảng cáo LED vẫy: Giá dao động từ 1.500.000 → 3.700.000 VND/bảng
  • Bảng quảng cáo LED ma trận: 6.800.000 → 10.000.000 VND/m2 thi công. 

Đây chỉ là khoảng giá tham khảo, để biết cụ thể mức giá xin liên hệ với Quảng Cáo Thuần Việt Adv để được tư vấn cụ thể.

Tại sao lựa chọn Quảng Cáo Thuần Việt Adv

Quảng Cáo Thuần Việt Adv là một trong những đơn vị được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu làm bảng hiệu đèn LED tại Ninh Hòa và thành phố Nha Trang. Quảng cáo bảng hiệu Thuần Việt Adv  chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho uy tín và chất lượng.

Vào fanpage của Quảng Cáo Thuần Việt Adv để tham khảo sản phẩm mới nhất.

Các doanh nghiệp lớn nhỏ mọc lên liên tục, các cửa hàng trên các tuyến phố chen chúc, kéo theo nhu cầu sử dụng bảng hiệu đèn LED càng lớn. Và các đơn vị thiết kế, thi công bảng hiệu quảng cáo cũng đua nhau thành lập để đáp ứng nhu cầu của người dùng.Tuy nhiên với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo, thiết kế. Quảng cáo Thuần Việt Adv tự tin là đơn vị hàng đầu. Cam kết mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

Xưởng sản xuất máy móc hiện đại

Với hai xưởng sản xuất đặt tại thành phố Nha Trang và thị xã Ninh Hòa. Quảng cáo Thuần Việt Adv có những trang thiết bị hiện đại, tối tân nhất trong khu vực. Đảm bảo sản xuất ra sản phẩm chất lượng và tiết kiệm chi phí. Không phải qua công ty thứ ba, mọi sản phẩm và vật liệu như bảng mica hay alu. Tất cả đều được cung cấp bởi Quảng cáo Thuần Việt Adv. Điều này mang lại hiệu quả kinh tế và chất lượng sản phẩm trước khi đến với tay khách hàng.

Đội ngũ nhân viên trẻ và năng động

Góp phần tạo nên những chất lượng tốt nhất cho sản phẩm, dịch vụ quảng cáo. Ngoài dàn máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên cũng được đào tạo bài bản. Từ đội ngũ thiết kế đến thi công đều được đào tạo từ cơ bản. Quảng cáo Thuần Việt Adv tự tin là đơn vị có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm.

Quảng cáo bảng hiệu giá rẻ nhất Ninh Hòa

Giá thành làm bảng hiệu LED tại đơn vị được đánh giá là cạnh tranh nhất trong khu vực. Nhờ tối ưu các công đoạn sản xuất và nguyên liệu. Quảng cáo Thuần Việt Adv mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ giá rẻ mà chất lượng hàng đầu.

Thi công nhanh chóng, bảo hành trọn đời.

Đảm bảo tốc độ nhanh chóng nhất để không làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc của khách hàng. Từ lúc thiết kế đến thi công đều được thực hiện nhanh gọn lẹ. Trao đổi và làm việc theo đúng yêu cầu của khách hàng. Sửa chữa và thay đổi đến khi vừa long khách hàng.

Nhắc đến đơn vị quảng cáo tại khu vực Ninh Hòa, Nha Trang. Thì Quảng Cáo Thuần Việt Adv là tự tin là đơn vị đảm bảo nhanh nhất thời gian thi công và thiết kế.

Trên đây là những thông tin về bảng hiệu đèn Led giá rẻ. Quảng cáo Thuần Việt Adv xin chia sẻ với quý khách hàng để hiểu rõ. Từ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và đặc biệt là với bảng hiệu đèn Led. Nếu quý khách hàng cần tư vấn thêm hoặc muốn biết rõ thêm thông tin. Xin liên hệ theo thông tin bên dưới.

Thông Tin Liên Hệ Tại Đây

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

CAPTCHA


Gọi Ngay