Những Lưu Ý Khi Làm Bảng Hiệu Quảng Cáo

Làm bảng hiệu quảng cáo cần phải lưu ý những điều gì?

Để có một bảng hiệu quảng cáo giá rẻ, đẹp và chất lượng. Mọi công việc phải được đầu tư kỹ lưỡng cả về thiết kế và thi công. Để mang lại được sự hài hòa và ấn tượng của bảng hiệu quảng cáo. Vì vậy công ty quảng cáo cần phải lưu ý những vấn đề dưới đây.

Nội dung trên bảng hiệu

  • Nội dung là phần vẻ bề ngoài của bảng hiệu nên khi thiết kế cần phải hài hòa cả về nội dung và thiết kế.Nội dung ngắn gọn, không nhiều chữ. Bởi chỉ có một thời gian ngắn để thu hút ánh nhìn của người đi đường. Vì vậy không thể đọc hết được các nội dung trên bảng hiệu.
  • Các thông điệp quảng cáo cần phải rõ ràng cụ thể. Đánh vào trọng tâm thông điệp muốn truyền tải.
  • Lựa chọn loại chữ quảng cáo cho phù hợp như đèn led neon, hộp đèn mica hút nổi…Hoặc là bảng hiệu quảng cáo truyền thống. Điều này có một tầm quan trọng trong việc truyền tải nội dung. Vì bảng hiệu quảng cáo có ý nghĩa truyền tải nội dung đến với khách hàng. Chính vì điều đó việc cân nhắc trong việc lựa chọn chất liệu chữ quảng cáo.
  • Kích thước chữ trên bảng phải đủ lớn, rõ ràng và dễ đọc, kích thước chữ cần phải phù hợp với khung của bảng hiệu.

Kích thước của bảng hiệu quảng cáo

  • Bảng hiệu quảng cáo vừa phải, không to quá cũng không nhỏ. Mục đích để người nhìn có thể dễ dàng nhìn thấy và có thể đọc được hết nội dung trên bảng hiệu
  • Tùy thuộc vào từng mặt bằng thực tế để tính toán lựa chọn kích thước bảng cho phù hợp.
  • Cần trao đổi cụ thể trước khi bắt tay vào thiết kế và thi công. Nhằm tránh sự nhầm lẫn và không phải tốn kém chi phí in ấn.

Thiết kế hình ảnh của bảng hiệu

  • Trước khi thiết kế bảng hiệu cần phải biết vị trí, địa hình, và yêu cầu của doanh nghiệp. Từ đó sẽ lên ý tưởng để thiết kế sao cho phù hợp nhất.
  • Thiết kế cần phải có sự đồng nhất với yêu cầu và mục đích của doanh nghiệp.
  • Cần lựa chọn vị trí lắp đặt sao cho phù hợp nhất, dễ nhận biết, dễ quan sát. Để người nhìn có thể dễ dàng nhìn thấy và đọc được nội dung trên bảng hiệu.

Phối màu của bảng hiệu

  • Để có thể gây được hiệu quả mạnh mẽ với người nhìn thì màu sắc của biển hiệu quảng cáo cần phải được kết hợp hài hoà với nội dung.
    Với nhiều khách hàng thường lựa chọn những màu sắc hợp với mệnh của mình để làm bảng quảng cáo. Bởi theo họ quan niệm như vậy sẽ mang đến sự may mắn, thuận lợi trong công việc làm ăn, kinh doanh.
  • Do đó trước khi bắt tay vào thi công và thiết kế bảng hiệu . Ngoài ra cần phải có sự trao đổi giữa công ty và đơn vị thi công bảng hiệu.

Tổng kết trên đây là toàn bộ những những lưu ý khi thiết kế thi công bảng hiệu giá rẻ. Quảng cáo Thuần Việt Adv hi vọng có thể giải đáp cho các bạn một phần thắc mắc. Nếu bạn đang có muốn làm cho mình một bảng hiệu để kinh doanh. Hãy liên hệ với quảng cáo Thuần Việt Adv để biết thêm chi tiết.

Chi tiết liên hệ tại đây

Fanpage Quảng Cáo Thuần Việt Adv: Click để vào facebook

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

CAPTCHA


Gọi Ngay